SUANLUANG AUTOHAUS MOVING FORWARD TO THE NEXT LEVEL OF SUCCESS

SUANLUANG AUTOHAUS MOVING FORWARD TO THE NEXT LEVEL OF SUCCESS

จากความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ตลอดปี 2562 ของคุณกฤตรินทร์ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด และเจ้าหน้าที่กว่า 150 ชีวิต ทำให้เป็นดีลเลอร์ชั้นนำของเมืองไทยที่ประสบความสำเร็จทั้งยอดขายและความพึงพอใจจากลูกค้า ด้วย 3 รางวัลจากการจัดอันดับของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)

ปีที่แล้วนับเป็นหนึ่งในปีที่ดีที่สุดของสวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ไม่ว่าจะเป็นยอดขายเกือบ 1,000 คัน มากเป็นประวัติการณ์ของบริษัทและผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่สะท้อนให้เห็นชัดเจนจากการได้รับรางวัลอันดับหนึ่งบนเวทีจัดอันดับของดีลเลอร์เมอร์เซเดส-เบนซ์จากทั่วประเทศใน 3 สาขา ประกอบด้วย CSI No.1 Award 2019, Customer Loyalty Award 2019 และ The Best CSI Winners Bangkok เป็นผลจากความพึงพอใจของลูกค้าและความสำเร็จในการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าที่เกิดการบอกต่อลูกค้าใหม่ให้เข้ามาใช้บริการ

คุณกฤตรินทร์ ลิ้มราบรื่น บอกเล่าถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างงดงาม และเผยถึงเบื้องหลังของปรากฏการณ์ครั้งนี้ว่า “สิ่งที่เราทำอย่างสม่ำเสมอคือไม่เคยหยุดพัฒนา ต้องเรียนว่าทุกวันนี้การบริการไม่ใช่เรื่องของศูนย์บริการรถยนต์เท่านั้น ธุรกิจทุกแขนงต่างให้ความสำคัญกับการบริการ อย่างเราไปโรงพยาบาลหรือโรงแรม ทุกที่ก็แข่งขันกันให้บริการ เน้นเรื่อง Customer Service และแน่นอนว่าลูกค้าของเราเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง มีโอกาสสัมผัสกับบริการชั้นเลิศไม่ว่าจะไปที่ไหน เวลาพักผ่อนก็เลือกเข้าพักในโรงแรมชั้นนำ หาคุณหมอก็ไปโรงพยาบาลชั้นนำเช่นกัน และเมื่อลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ก็ย่อมคาดหวังในสิ่งเดียวกัน ดิฉันมักจะพูดเล่นกับพนักงานบ่อยครั้งว่าเราเป็นเหมือนส่วนผสมระหว่างโรงแรมระดับห้าดาวกับโรงพยาบาลชั้นนำ ลูกค้ามาที่นี่เพราะต้องการให้เราดูแลและช่วยแก้ไขปัญหา จึงเป็นที่มาของการสอดแทรกแนวคิดให้กับพนักงานทุกคนว่าเราไม่ใช่แค่ขายหรือซ่อมรถ แต่เราทำหน้าที่ดูแลลูกค้า สิ่งที่เราทำกันอย่างสม่ำเสมอคือไม่เคยหยุดพัฒนา ทุกวันนี้จำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้น ถ้าเรายังทำทุกอย่างเหมือนเดิม ก็ไม่มีทางจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ เราจึงต้องก้าวไปข้างหน้าเสมอ”



“สิ่งที่เราให้ความสำคัญตอนนี้คือการบริการด้านออนไลน์ เราเป็นศูนย์บริการแรกๆ ที่หันมาทำกิจกรรมออนไลน์อย่างจริงจังตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว สิ่งที่เรามุ่งมั่นเสมอคือการรักษามาตรฐานและความน่าเชื่อถือของโชว์รูมให้กับลูกค้าที่ไม่เคยรู้จักเรามาก่อนได้สัมผัสถึงความเป็นมืออาชีพ ซึ่งในจุดนี้เรามีทีมงานออนไลน์คอยประสานงานระหว่างทีมขายกับทีม After Sale ซึ่งลูกค้าสามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถยนต์ การบริการ หรือการนัดหมาย ทั้งในช่องทาง Facebook และ Instagram รวมทั้ง Line (@benzsuanluang) หรือ www.benzsuanluang.com โดยเฉพาะช่องทาง Line ที่มีความสำคัญมาก เมื่อรถเกิดปัญหาส่งรูปเข้ามาหาเรา ก็จะมีทีมเทคนิคของเราติดต่อกลับไปทันทีค่ะ”

และเพื่อให้สามารถรองรับลูกค้าได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับลูกค้าที่จะนำรถเข้ารับบริการ สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ได้ขยายเวลาทำการ โดยเริ่มเปิดให้บริการในวันอาทิตย์ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และสำหรับแผนการในปีนี้ สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ได้รับการแต่งตั้งจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ให้เป็นผู้จำหน่ายกลุ่มแรกที่ได้รับสิทธิในการทำตลาดรถยนต์ EV (Electric Vehicle) โดยภายในครึ่งปีหลังของปี 2563 นี้ ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จะมีการนำเอารถยนต์ประเภท Full Electric หรือรถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งเหนือกว่ากลยุทธ์ใดๆ คือความพร้อมในการตอบรับเทคโนโลยีที่ไม่ใช่แค่เมอร์เซเดส-เบนซ์เท่านั้น แต่ปัจจุบันทุกแบรนด์ต่างให้ความสำคัญกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้ากันมากขึ้น

Suanluang Autohaus
Tel : 02 322 5999
Line : @benzsuanluang
Facebook : Benz Suanluang Autohaus
Instagram : Benzsuanluang
Website : www.benzsuanluang.com