METROPOLITAN ELECTRICITY AUTHORITY SMART SERVICE OF ELECTRICITY PAYMENT EASILY

METROPOLITAN ELECTRICITY AUTHORITY SMART SERVICE OF ELECTRICITY PAYMENT EASILY

จากสภาวการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ส่งผลให้ทุกคนต้องรักษาระยะห่างในการใช้ชีวิต แต่ในขณะเดียวกันไลฟ์สไตล์ ของเราก็ยังต้องการความรวดเร็ว ปลอดภัย และความสะดวกสบาย ซึ่งการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ก็ได้ดำเนินการเพื่อความมั่นใจสูงสุดของการให้บริการ ด้วย MEA Smart Service ทางเลือกที่ครบจบทุกบริการด้านไฟฟ้าแบบออนไลน์ เพื่อให้ง่ายและสะดวกในทุกที่ ทุกเวลา รวดเร็วทันใจผ่านสมาร์ทโฟน

MEA ร่วมลดความเสี่ยงในการออกนอกบ้านเผชิญกับ COVID-19 ด้วยบริการด้านไฟฟ้าแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อหยุดการแพร่และการรับเชื้อ โดยให้สามารถชำระค่าไฟ MEA Smart Service จ่ายค่าไฟออนไลน์ผ่านทาง e-Payment ในหลากหลายช่องทาง ทั้งชำระผ่านทาง MEA Smart Life Application หักผ่านบัญชีธนาคาร หักผ่านบัญชีบัตรเครดิต ชำระผ่านทาง Mobile Banking หรือชำระผ่านทาง Internet Banking อีกทั้งยังมีการบริการขอใช้ไฟฟ้าใหม่ ขอใช้ไฟฟ้าเพิ่ม ผ่านทาง MEASY ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ รวมถึงการสมัครรับเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็นใบแจ้งยอดค่าไฟฟ้า ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี หมดห่วงเรื่องเอกสารหายและลดการใช้กระดาษ นอกจากนี้ในส่วนของ MEA Smart Life Application ยังครอบคลุมทุกเรื่องไฟฟ้าในแอปพลิเคชันเดียว ทั้งชำระค่าไฟ แจ้งไฟฟ้าขัดข้อง เช็กค่าไฟย้อนหลัง และชำระค่าไฟฟ้าผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสด้วย Bar Code และ QR Code พร้อมทั้งยังสามารถตรวจสอบประวัติ ของการใช้ไฟฟ้าแบบกราฟ และฟังก์ชันอื่นๆ อีกมากมาย

นี่คือบทพิสูจน์จากการพัฒนาที่ไม่เคยหยุดนิ่งและทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกเสมอจาก MEA เพื่อยกระดับคุณภาพบริการประชาชนตามวิสัยทัศน์พลังงานเพื่อวิถีชีวิตของเมืองมหานคร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที
Tel : 1130
Website : www.mea.or.th